" Đừng đứng một chỗ rồi sợhãi – Cứ đi sẽ có đường – Never Stop Action "

Thủ thuật đọc ebook chỉ với Firefox hoặc Chrome

Filed under: Truyện chia sẻ — tonyfan @

Đọc ebook đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Trong các định dạng được biết đến của ebook, trừ  file có đuôi pdf có thể xem trực tiếp ngay trên trình duyệt web như Firefox hay Google Chrome, các file có đuôi epub vẫn cần có phần mềm hoặc máy đọc sách để đọc.

Nhưng bây giờ, với chỉ hai add-ons dành cho Firefox là EPUBReader và cho Chrome là MagicScroll, bạn có thể dễ dàng thưởng thức những quyển sách hay, những tạp chí hấp dẫn ngay trên trình duyệt web.

EPUBReader

Nếu sử dụng Firefox, bạn tải về EPUBReader tại đây.

epub-firefox-install

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, ở góc phải của cửa sổ sẽ có biểu tượng quyển sách. Hãy bấm vào đó để kích hoạt EPUBReader.

epub-firefox-button2

Bạn có thể tải về nhiều bộ sưu tập ebook miễn phí từ archive.org và feedbook.com để xem trên EPUBReader. Ngoài ra khi bạn tải về một file có đuôi epub, file sẽ được tải về tự động trên Firefox nhờ EPUBReader nên bạn sẽ được thưởng thức ngay ebook mới.

epub-firefox-reader-book3

MaigcScroll cho Chrome

Nếu dùng Chrome, bạn có thể tải MagicScroll về tại đây.

epub-chrome-install4

Sau khi cài đặt xong, bạn mở một tab mới và truy cập vào magicscroll.net. Bạn sẽ thấy một thư viện ebook ảo của chính mình. Công việc bây giờ chỉ là thêm ebook vào thư viện đó bằng cách bấm vào nút “Add a Book to Your Library”.

epub-chrome-reader4

Bạn có thể thêm ebook bằng cách tải từ máy hoặc dẫn link trên Internet.

epub-chrome-add-ebook

Sau khi thêm xong, bạn chỉ cần bấm vào ebook nào mình muốn xem ngay và đọc ngay trên Chrome.

epub-chrome-reader-ebook4

Bạn có thể đọc ebook với EPUBReader và MagicScroll ngay cả khi không kết nối Internet. Đây là lựa chọn dành cho những người muốn đọc ebook nhưng chưa sẵn sàng bỏ tiền ra mua máy đọc sách hay máy tính bảng, hoặc không muốn cài thêm phần mềm đọc sách cho máy.

CỔ PHIẾU THỰC CHIẾN: FOXSIGNAL.COM

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.